Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

vợ maxi lopez kể chuyện phòng the

Vợ Maxi Lopez kể chuyện phòng the

Người đẹp ba con nóng bỏng Wanda Nara không ngại ngần tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' trong hôn nhân.
nara14a-1364357350_500x0.jpg

Maxi Lopez và cô vợ táo bạo thỉnh thoảng vẫn đi chụp những bộ ảnh nóng bỏng. Ảnh: Gente.

Wanda Nara là một trong những chân dài bốc lửa bậc nhất tại Argentina trước khi cưới Maxi Lopez mùa hè năm 2008. Sau gần 5 năm bên nhau, cặp đôi có ba cậu con trai xinh như thiên thần, Valentino (4 tuổi), Constantino (2 tuổi) và Benedicto (1 tuổi).

Luôn tự nhận mình là thông minh, bà mẹ ba con chia sẻ rằng cô phải nỗ lực rất nhiều để giữ gìn cuộc hôn nhân với chàng tiền đạo đào hoa. Xinh đẹp và bốc lửa nhưng Wanda không ít lần rơi nước mắt vì bị chồng lừa dối, nhất là khi anh sang Nga thi đấu năm 2007. Dù bận rộn chăm con, đôi vợ chồng đình đám vẫn dành thời gian riêng cho nhau để tình yêu luôn nồng nàn.

Vợ chồng sao Argentina bên ba cậu nhóc kháu khỉnh đáng yêu.

Vợ chồng sao Argentina bên ba cậu nhóc kháu khỉnh đáng yêu. Ảnh: Gente.

'Chúng tôi luôn hẹn hò ít nhất một tuần một lần', người đẹp tóc vàng chia sẻ. Khi được hỏi về tần suất trung bình hai người làm 'chuyện ấy' trong tuần, Wanda Nara không ngại ngần thổ lộ: 'Ôi Chúa ơi, Maxi sẽ giết tôi mất nếu tôi nói nhưng sự thật là khoảng 3,4 lần một tuần'.

Bà xã Maxi Lopez còn nói thêm rằng mình không giống một số cô vợ, bạn gái cầu thủ thích 'đào mỏ': 'Tôi lấy anh ấy vì tình yêu chứ không phải vì tiền'.

>> Xem thêm ảnh cô vợ nóng bỏng của Maxi Lopez

Hoàng Trang

Nguồn: thethao.vnexpress.net